fimmtudagur, september 30, 2004

Smá gleði...

Hej. Í dag komst ég að því að ég get kannski náð að komast á tónleika með PJ Harvey og Stereolab hér í WA áður en ég fer aftur til Dene. Ekki slæmt, ha?!? Á reyndar eftir að kaupa miða - vona að það sé ekki uppselt. Svo nú er ég komin með alveg tvö bissí kvöld í social-dagskránni minni næstu tvo mánuði. Þvílík félagsvera. Ég fer alveg hamförum í félagslífinu. Búin að tala við nokkra hér á colleginu undanfarna daga... svona í matsalnum.... með mjög takmörkuðum árangri. T.d. hvítan Kenyu-búa. Furðulegt. Skellihlæjandi Kínverja. Hef ekki enn hitt neinn sem ég gæti hugsanlega átt frekari samskipti við. Ég er náttúrlega svo fullorðinn og þroskaður einstaklingur... einmitt. Ég hef þó allaveganna þig, mín kæra nýja dagbók.
Annars heyrði ég að orðstír Íslendinga hér á colleginu er ekki neitt júbbí-kóla. Til er maður sem kallaður er infamous Ben og hann ku hafa gert margan manninn alveg kreisí síðasta misseri. Veit ekki af hverju hann á að hafa verið svona luvlí... en ég fékk allaveganna "oooo... so you are Icelandic.... like Ben... hmmm...".
Jæja... best að fara að reyna að skilja þetta verkefni sem ég á að vinna að... úff... spatial survival analysis er víst málið næstu tvo mánuði.
Luv...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home