föstudagur, október 08, 2004

Óheppna konan

Í dag ákvað ég að fara á Damien Rice... en þá var bara orðið uppselt... snökkt... Og ekki nóg með það að það sé uppselt á þessa tónleika, heldur er búið að cancela Stereolab!!!! Ég er svooooo sorgmædd yfir því. Elska alveg Stereolab og hef aldrei farið á tónleika með þeim. Socaildagskráin mín er semsagt eiginlega bara að deyja. PJ á vonandi ekki eftir að cancela en það er bara svo langt í hana. Já, svona er maður nú óheppin.
Annars er gríðarleg stemmning á Trinity í dag - Galaballið sem allir eru búnir að bíða eftir er í kvöld. Ég er búin að skemmta mér konunglega að fylgjast með öllu spennta og glaða fólkinu og spjalla við það. Mér finnst þetta meira að segja bara orðið jafn spennandi og þeim. En ætli approximationirnar á empty space föllunum fyrir locally scaled prósessana verði ekki jafn skemmtilegt og ballið.
Luv&Knús....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home