þriðjudagur, nóvember 22, 2005

langar að hitta billy

hmnjasí hmnum njams... þetta er varasettið af kristjönu sem stjórnar öllu núna. henni gengur ekki vel að taka sig saman og gera eitthvað af viti. í morgun gleymdi hún fyrirlestri í skólnaum sem var mjög mikilvægur fyrir hana og hennar rannsóknir. hún eyddi morgninum frekar í að snúza frá hálfátta til hálftíu. geri aðrir betur. varasettið er örugglega íslandsmeistari í snúzi. hefur fengið þessa einstöku færni í snúzi m.a. vegna mikils kulda í íbúðinni minni og vegna sjónvarpssýki sem hellist yfirleitt yfir vara-kristjönu síðla kvölds. ég er ekki enn búin að finna þessa kristjönu sem ætlar að vinna 12 tíma á dag, það er allaveganna ekki varamaðurinn. hún er í byrjunarliði og bjóst ég við að finna hana í byrjun nóvember en hún er einhversstaðar í ræsinu greyið. hún hlýtur að fara að koma til mín. ég held nefnilega hún sé í bleikum planfasa og sé hætt í spænsku.
annars má segja að dagarnir einkennist af frekar miklu tíðindaleysi. síðustu viku hef ég mest reynt að vinna, slúðrað svo úr mér lífstóruna, borðað tonn af nammi og jú farið út að borða með þóru moster. hún og kjartan eru að heimsækja drenginn sinn hann andra frænda og ég fékk kalkúnapate með spínati og gúmmulaði, bamba sem var mjög svo ljúffengur og tíramísú... mmm... svo drukkum við jóla st. fuellin, rauðvín og irish coffee. svo notalegt. ég slefa. himneskt að fara fínt út að borða. kannski ég ætti að eyða peningunum mínum í það í stað geisladiska, áfengis og annarra skemmtanna. en það er jú alltaf svo óvart þegar það gerist. ræð engan veginn við það. eins og t.d. um helgina. þá ætlaði ég rétt aðeins að sprella á kaffihúsi seinnipart laugardags. drekka smá kaffi. skyndilega var klukkan orðin níu og ég komin í óvænta bjórdrykkju sem stóð yfir langt fram á nótt. það er eins og maður detti stundum bara út úr sjálfum sér og einhver dularfullur andi kemur og heltekur mann. allt varasettinu að kenna.
já, mig langar ofsalega að vera fullorðin og dugleg núna. ég held ég gæti alveg verið það ef ég ætti heima á íslandinu góða. þar sem mig langar mikið að vera núna. já, akkúrat núna. en ekki á eftir. þá er billy idol að spila í árósum. ég elskaði billy idol þegar ég var barnalegri. billy er uppseldur.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Frænka hennar Stellu var í heimsókn hjá okkur síðustu helgi sem væri svo sem ekki frásögu færandi, nema Billy Idol sat í sætinu þeirra í Sterling flugvélinni á leiðinni frá London til Köben!

Hefur þú séð myndina The Wedding Singer? Þetta var svoleiðis.

6:02 e.h.  
Blogger kristjana kind said...

vááá... þau heppin!!! ég hefði beðið hann um að taka lagið fyrir mig ef ég hefði fengið að fljúga með honum. jafnvel beðið hann um að taka nokkur spor með mér.

12:20 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

eruði að plata ... ekkert smá skemmtilegt

11:06 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er ekkert plat, þau eru meira að segja búin að blogga um málið og birta mynd af kappanum.

http://www.borgarholt.com/2005_11_13_borgarholt_archive.html#113270091525518346

8:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

snilld !

9:49 f.h.  
Blogger kristjana kind said...

hahaha... djöfull var hún heppin!!!

11:55 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home