miðvikudagur, nóvember 14, 2007

ég er svakalega súr eftir kosningarnar í dk í gær. thrátt fyrir ad sf og villy hinn gódi hafi fengid tólf ný sæti á thingi - jibbí - thá hélt stjórnin meirihluta sínum. ég á afar erfitt med ad sætta mig vid ad danski thjódarfolkkurinn med píu fokking kjærsgaard verdi áfram studningsflokkur ríkisstjórnarinnar. oj barasta - oj barasta - og ekki skil ég hvadan thessi 13,8% sem kjósa thennan hryllings danska thjódarflokk koma. ég thekki allaveganna engan sem stydir thessa kjána. vitleysingar thessir danir. thrátt fyrir ad hafa verid frekar svartsýn á ad rauda lidid kæmist til valda, thá vonadi ég svoooo mikid ad stjórnarflokkarnir hefdu thurft studning frá ny alliance OG rasistaflokknum til ad halda meirihluta. thad hefdi kannski ordid skoplegt samstarfid thá - ad fá khader og kjærsgaard til ad vera sammála... og thá kannski stytt samstarfid hjá meirihlutanum og tíma ad næstu kosningum. andskotans. ekki í thetta skiftid.

5 Comments:

Blogger Unknown said...

jæja... þá er ég búin að fara aðra ferð í Urban :) það eru ekki seldar grænar húfur þarna en þegar ég var búin að horfa á svörtu húfuna í korter þá gat ég alveg farið að ímynda mér að hún væri grænleit . .. jubb.... þá þarf ég að finna mér eitthvað annað að gera því ekki get ég lært...

eigðu góðan fimmtudag :)

3:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá hvað mig langar að sjá húfuna!!!!

3:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

húfupartý um jólin. . . allir með grænar krissuhúfur

3:48 e.h.  
Blogger kristjana kind said...

thessi græna húfa er búin ad ofmetnast thví hún hefur fengid svo mikla óverdskuldada athygli. thessi afar óspennandi húfa mun thví ekki vera til sýnis.

3:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha

9:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home