þriðjudagur, ágúst 29, 2006

jösús. tharf ad íhuga hvort ekki sé betra ad henda thessari sídu inn á salernid og nidur med kúknum. er svo léleg ad nostra vid hana.
thad er lítid ad frétta af mér. er frekar sátt á thessum ágæta thridjudegi. helgin var svo notaleg. fór med gellunum mínum í helgarheimsókn til signe. thar var tjillad drukkinn bjór og kúbanskt kakó, haldid var kokteilpartí sem var doldid skrautlegt á köflum og svo var dankortinu mínu naudgad. minn uppáhaldsdrykkur var ginger ale med dökku rommi og lime. mmm mmm mmmm... svo kom hann anders minn heim frá frakklandi eftir ad hafa verid í burtu í maaarga daga. thad var nú líka sérdeilis yndislegt.
annars er ég á leidinni í megrun, er ordin hád fótboltaleiknum í ps2 og ætla ad kaupa mér húbba húlla hring í dag. mun thessi megrun líklega adallega verda borda og æla megrunin. grín. húbba húlla hringurinn, badminton og borda á vid eina manneskju. minni ostur og ekki thrjú rúnstykki med 1cm smjöri og osti á dag.
mig langar í nýja húd. er med eitthvad ógedis exem sem kemur aftur og aftur í allar holur í andlitinu mínu. svo langar mig líka í peningana mína aftur sem ég eyddi í sídustu viku í allskyns flíkur og vitleysu. sídast en ekki síst langar mig í nýja vinnu. og jú. langar líka í tonn af geisladiskum...póstsendingar med geislaplötum eru ávallt velkomnar heim til mín. sér í lagi dót med jeff tweedy, montgolfier brothers, gamalt western dót, darren hanlon og byrds plötur. go for it.
bless í bili.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home