mánudagur, maí 08, 2006

kristjana hin nýja talar frá cfin. takk kærlega fyrir hamingjuóskakvedjurnar á føstudaginn. ég búin ad fá gráduna mína og allt alveg ferlega ágætt bara. ekki leidinlegt ad nú skuli vera komid sumar og hamingjan svífur alveg yfir manni. og ekki er thad leidinlegt fyrir familíuna ad ná svona fínum sumardøgum hér. er allaveganna búin ad hafa thad mjøg notalegt sídustu daga. eftir vørnina voru smá drykkir í skólanum og snarl sem dorte, solveig og fjølskyldan voru búin ad græja. svo fór ég, fjølskyldan og nokkrir vinir mínir út ad borda og var thad alveg mjøg fínt thrátt fyrir ad ég hafi nokkurn veginn verid daud í hausnum af threytu og stressi sem var ad reyna ad komast út úr líkama mínum. thad tókst greinilega ekki thví ég vaknadi rétt fyrir átta á laugardagsmorgun. svo var tjillad med fjølskyldunni sem endadi í heljarinnar grillveislu hjá andra frænda... mmm... kvøldid endadi svo á ad ég fékk ljótasta marblett í heimi nedst á bakid - næstum thví á rassinn - eftir slagsmál vid frænda og dorte sem vildu ekki leyfa mér ad fara heim um nóttina. já, já... er komin í vinnuna aftur eftir viku pásu. ætla ad reyna ad vera dugleg frá og med núna. ný og betri kristjana er mætt til leiks. verd hreinlega ad gera eitthvad af viti hérna ádur en ég hendist til london í næstu viku... jøøøøø... er svo spennt.
jæja... allt bú í bili.
luv,
krissa

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju!

7:40 e.h.  
Blogger kristjana kind said...

takk!!! :-)

11:17 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home