mánudagur, mars 06, 2006

thynnkuhelgi...

ég er øll ad braggast eftir erfida sídustu viku. bestu fréttir sídustu daga voru thær ad tryggingarnar vilja endilega fá ad borga vidgerdina á tølvunni minni sem er adeins sirkabát 7500 danskar krónur!!! rooosalegt. fékk vægt sjokk thegar ég fékk ad vita hvad thetta kostadi en hoppadi hæd mína thegar tryggingarnar samthykktu ad borga. svo vonandi fæ ég vin minn aftur fljótlega... hlakka ekkert smá til. er alveg lost svona tølvulaus.
annars var helgin bara mjøg notaleg. hlustadi á anders litla spila afar fína tónleika á føstudaginn. eftir thad vard ég afar mikil partístelpa og drakk thúsund drykki í útgáfupartí hjá under byen. vard alveg ómøguleg daginn eftir og minnid var eitthvad takmarkad á laugardagsmorgni. fuss og svei. hvenær ætlar madur ad læra? ég thurfti samt vodalega á thessu ad halda eftir erfida sídustu viku... vill ég meina. en kannski ekki á samviskubiti daudans sem fylgir thynnkuvidbjódi.
thess vegna fór laugardagurinn í thynnku og samlokur med osti og sultu allan daginn... og smá bjór. gerdi ekki mikid annad um helgina. setti í eina ostakøku, gúffadi, setti upp nýjar gardínur, fór í fínan og langan gøngutúr í fallega sunnudagsvedrinu sem heimsótti árósa. blár himinn og fagur snjórinn... nú dembir nidur enn meiri snjó og held ég hreinlega ad ég hafi aldrei upplifad annan eins vetur hér í danaveldi. er ordin fullthreytt á thessu og bíd spennt eftir blómum í haga. ég verd thunglynd ef thad verdur ekki komin smá vottur af vori thegar ég kem heim frá mexíkó. já, mexíkó eftir minna en tvær vikur og ég er strax farin ad hlakka til ad koma heim!!! svo spennt er ég :-(
jæja... núna ætla ég ad fara ad gera eitthvad af viti svo ég geti farid heim med góda samvisku í dag. ætla nefnilega ad eiga huggulegan dag - út ad borda og meiri ostakaka.... ekki nema von ad ég sé ad safna kílóum....
ást og hamingja til allra...
kristjana

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hæpæ
Nei ég á ekki von á því að fara heim um páskana enda sýnist mér ekki verða neitt partý...held að stelpurnar ætli að halda uppá sín afmæli í byrjun apríl og sennilega bara í sitt hvoru lagi. Fyrir utan afmælispartý langar mig ekkert sérstaklega til íslands...fékk alveg nóg í janúrar og finnst gott að vera bara í útlöndum :)

eibban

p.s. Verðum við ekki ungar að eilífu...allavega yngja kallarnir okkur upp ;)

5:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

YOU VE BEEN HIT BY THE

|^^^^^^^^^^^^|
|BEAUTIFUL truck | |""";.., ___.
|_..._...______===|= _|__|..., ] |
"(@ ) (@ )""""*|(@ )(@ )*****(@

ONCE YOU VE BEEN HIT, YOU HAVE TO HIT 8 Beautiful People IF YOU GET HIT AGAIN YOU LL KNOW YOU RE REALLY BEAUTIFUL! IF YOU BRAKE THE CHAIN, YOU LL BE CURSED WITH UGLYNESS FOR 10 YEARS SO PASS IT HIT WHO EVER YOU THINK IS BEAUTIFUL!

11:12 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home