þriðjudagur, febrúar 21, 2006

halló.

svo ég byrji ad svara brynjunni thá er komin tímasetning á vørnina - 5. maí is the day. er strax ordin svakalega stressud. sér í lagi thar sem ég fæ ekki ad vita "en skid" um hvad dómurunum finnst um ritgerdina fyrir vørnina. thetta er eitthvad mismunandi eftir deildum og finnst mér thad glatad. t.d. fá doktorsnemarnir í læknisfrædi skýrslu um ritgerdina ádur en their verja med spurningum og kommentum frá opponentunum. en ég á bara ad mæta, halda fyrirlestur og svo verdur madur rakkadur nidur í spad. ef mér tekst nokkurnveginn ad halda andlitinu og svara eins og nokkrum spurningum... thá ætti thetta líklega ad ganga upp og vonandi fæ ég gráduna. jámm... svo stressid er alls ekki búid. er búin ad reyna ad halda thví í skefjum sídustu vikur. um helgina gekk thad ágætlega. fór í notalegt afmæli hjá trine á føst, var thunn, dænadi á indverskum, fór á værtshus og spiladi teningaspil á lau og organiseradi heilan helling í íbúdinni minni á sun. ekkert vard af útiverunni vegna meidsla sem ég hlaut á føstudaginn vid dansgjørning. vonandi næ ég nokkrum svona notalingahelgum í vidbót fyrir taugaveiklun. næsta taugaveiklun er nefnilega rádstefna í mexíkó thar sem ég á ad halda 45 mín fyrirlestur. alveg agalega skemmtilegt og enn skemmtilegra er ad ég á ad halda fyrirlestur sídasta dag rádstefnunnar - føstudag. svo ekki mun fara mikid fyrir afslappelsi og huggulegheitum fram ad thví. ætla svo ad vera í nokkra daga í mexíkó eftir... veit ekki hvar. kannski bara í huuuuges mexíkóborginni. er svo ad vidra thá hugmynd ad flýja til íslands yfir páskana og verda thrjátíu ára thar. ég er nefnilega í thvílíkri krísu hvad vardar thennan afmælisdag. oj bjakk. jøkk. langar ekki ad vera svona gømul... finnst ofsalega leidinlegt ad vera svo mikid elst alltaf. næstum thví alltaf. t.d. hef ég farid í tvø afmæli sídustu daga - 26 og 27 ára... ég alltaf ellismellurinn. ég fæ tár í augun.
jæja... best ad fara ad kaupa sér eitthvad gómsætt og fitandi.
luuuuvvv... krissa

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

thu att eftir ad standa thig eins og hetja, eg veit thad held eg.

6:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home