föstudagur, febrúar 17, 2006

ég er med lodna tungu

jamm og já. fyrsta alvøru vinnuvikan ad verda búin. himneskt ad thad sé ad koma helgi. thad er nefnilega búid ad vera doldid súrt ad vera komin á fullt í vinnu svona med det samme. ég fer thó løturhægt af stad. hefdi átt ad taka mér lengra frí en thrjá daga. frídagarnir fóru nefnilega mestmegnis í thrif og adra praktíska hluti. ætla ég ad hafa thad sérdeilis notalegt um helgina. á laugardag ætla ég ad liggja í thynnku, horfa á kassann, borda óhollt og annad skemmtilegt. hún trine mín er nefnilega med afmælisteiti í kvøld. á sunnudag ætla ég svo ad vera frísk, stunda útiveru, kaffihúsaveru og almennt vera hyggevera. ætla nefnilega ekki ad eydileggja alla helgina med djúseríi eins og um sídustu helgi.
hef í rauninni ekki mikid ad segja. vinnan er alveg skítsæmó. lífid líka fyrir utan ad tølvan mín er enn í dái og thad virdist vera hægara sagt en gert ad flytja hana á sjúkrabørunum yfir til høfudborgarinnar. erfidast er nefnilega ad finna hinar réttu sjúkrabørur.
æ ó – langar heim núna strax. heima bídur mín hitchhiker’s guide to the galaxy sem ég er ad spá í ad hvíla mig yfir ádur en haldid verdur út í óvissuna.
mig langar líka ógedslega mikid í eitthvad djúsí ad borda.
thegar sídasta setning var skrifud hoppadi ég út á gang og reyndi ad koma mér af stad út í vidbjódslega danska vedrid sem er ad drepa mig thessa dagana. endaleysa sem thetta ógedslega vedur er. ætladi ad kaupa mér djúsí en thar sem úti er óged fékk ég mér í rúgbraud med banana í stadinn. jømmí! eda kannski ekki.
jájá... sem sagt.. í fréttum er thetta helst. dansk vedurfar søkkar. vinna søkkar. helgar eru hamingja. peningar eru hamingja. sjónvarp er hamingja. hamingja er gód.
góda helgi og bidjid med mér fyrir sól, blídu og blómum í haga.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home