þriðjudagur, febrúar 28, 2006

krissa klumpfótur

ohhh... joanna newsom bara ad fara ad spila í fríkirkjunni 18. maí. thad verdur sko aldeilis fallegt. hún og harpan hennar fína munu ørugglega klæda fríkirkjuna vel. já, já... ég verd hinsvegar stødd á atp um thetta leyti og ungfrú joanna ætlar líka ad spila thar. verdur thad thá í thridja skipti sem ég mun taka á móti ljúffengum tónum frá henni. mmm... hlakka til. verd svo ad fara ad sjúga í mig upplýsingar um fínar búdir í londru. adallega pløtubúdir og fínar skóbúdir. treysti á ad svana og scarpa laumi ad mér einhverju gómsætu.
annars var helgin alveg hreint ágæt. fór í føstudagsbjór med tølfrædingunum og spiladi teningaspil. fór til københavnstrup og hafdi thad notalegt. hitti dr. sig, josefine og signe og var thad afar gaman. drukkum bjór undir hljódprufum bonesmanna, út ad borda thai, meiri bjór, tónleikar, bjór og svo krassadi ég heima hjá sigrúnu. samt doldid einkennilegt ad fara svona stutt - fannst ekki eins og ég væri í burtu. var komin klukkan hálf átta á lades kælder. strunsadi med tølvuna sirka 400 metra og nádi í sigrunu. aftur nidrá lades, fimm metrar til hægri á thai, fimm metrar til vinstri á lades, 400 m heim til sig. fór ekki annad nema bara med leigara klukkan hálf tíu á sunnudagsmorgun til ad hitta samferdamenn okkar.
allaveganna var thetta mjøg fínt og bonesmenn spiludu ágætis tónleika. svo hitti ég karlottu yfir smá kaffibolla á sunnudag og var afar gaman ad hitta hana. sídar vard ég threytt og threyttari og endadi á ad sofa agalega mikid yfir mig á mánudagsmorgun :-( uss og fuss.
ekki er mikid meira ad frétta hédan nema jú ad ég er med daudan fót og labba eins og spassi. eins og ég sé med klumpfót. mjøg einkennilegt... en ég hef verid med svona náladofa/tilfinningaleysi í hægri løppinni núna í rúma viku. ótrúlega pirrandi og allir horfa mjøg mikid á mig thegar ég labba. brosa med "grey spassinn"-glampa í augunum. jæja.... best ad halda áfram ad reyna ad skoda thessar heilamyndir mínir.
luv,
kristjana

4 Comments:

Blogger Not your goddess said...

hey jibbij, hvenaer ertu ad koma?

10:28 f.h.  
Blogger kristjana kind said...

held ad thad sé sirka 17. - 21. maí... er ad fara á atp thessa helgi og ætla ad sjoppa smá í london á undan. verdur bumbubúinn ekki kominn í heiminn thá???

11:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvenær ætlarðu að svo að ferðast til íslands???

11:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hann aetti ad vera alveg bara um thad leyti ad lata sja sig, von a honum thann 13. aetli madur gangi ekki thessa viku til tvaer yfir eins og er vist vanalegt med fyrsta? Byd i kaffi ef eg er komin heim ef thu tekur koku med ;)

4:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home