fimmtudagur, maí 11, 2006

nú er ég í vinnunni sem gerir mig soldid pirr-pirr. tølvan mín er med ógurlegan hávada og pirrar thad fólkid á skrifstofunni minni. svo mikid ad í gærkveldi sløkkti einhver á henni án thess ad spyrja mig. thad var einmitt frekar leidinlegt thví ég var einmitt búin ad setja keyrslu í gang ádur en ég fór heim vegna thess ad hún tekur soldid langan tíma. gaman ad koma í vinnunna og allt týnt. nú er tølvan byrjud ad reikna aftur. mér líkar thessi vinnustadur ekkert sérstaklega vel thó svo ad verkefnin mín gætu ordid skemmtileg.
annars hef ég ekki mikid annad til málanna ad leggja. ljud tónleikar í kvøld , frí á morgun (stóri bænadagur) og afsappelsi um thessa afar ljúffengu helgi. vonandi verdur gott vedur fyrir grill, kubb og hvítvín.
annars gleymdi ég alveg ad segja frá hversu sérlega heppin ég er alltaf hreint. í doktorsvørninni minni var ég afar fínum turquoise
skóm sem ég keypti á einhverjum flóamarkadi í vetur. thegar ég var búin ad halda fyrirlestur í svona sirka 20 mínútur... haldidi ekki ad sólinn hafi byrjad ad losna af skónum og hællinn (sem var samt ekkert mjøg stór) byrjadi ad skellast í gólfid. kunni ekki vid ad fara úr skónum í midjum doktorsvarnarfyrirlestrinum og lét sem ekkert væri. svo í vørninni eftir fyrirlesturinn.... thá vard thetta verra og ég thurfti ad draga løppina á eftir mér uppá "svidi". agalega hallærislegt og pirrandi á medan á thessu stód... gat ekki leitt thetta hjá mér... en fannst ég engan veginn geta verid á táslunum á svona virdulegum degi.... samt fyndid eftirá. nú eru thessir fínu skór sem ég keypti á 100 kall sem sagt ónýtir... kostar ørugglega meira en 100 kall ad láta laga thá.
nú ætla ég ad gera eitthvad viti svo ég geti heilsad uppá løngu helgina med gódri samvisku.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahaha.. þú ert svo mikið nörd... gaman að þér

3:50 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju kelling með doctorinn.. .. klikkar sjaldan.. .. ekkert smá stolt að þekkja eitt stykki doctor nýskriðin á fertugsaldurinn :o)
Luv
Bryn

12:18 f.h.  
Blogger kristjana kind said...

takk fyrir elsku bryn!
knús til thín og thinna...

12:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home