þriðjudagur, október 12, 2004

Hahaha...

Dísa.. það er gott að vita að Eva sé að reyna að fylgjast með... finnst stundum eins og hún sé bauna-mamman mín... og já líka Dísa... til þess að leiðrétta allan misskilning þá er ég ekki svo heppin að vera búin að eignast vini. Týpískt að þessir tveir skemmtilegu stráklingar sem ég hitti á tónleikunum búa í Brisbane. Eru bara eitthvað að tónlistast hérna hinumegin í viku.... snökkt. Nokkra aðra mögulega verðandi vini stakk ég af. Svo þú mátt alveg vorkenna mér ennþá yfir því að ég eigi enga vini. Mí lónlí Kriss...
Agglaveganna... djöfuls vesen með bloggerinn... kreisí kathrine færslan tapaðist... en það er nú samt ljótt að segja frá svona hlutum... en þar sem mig langar nú að muna síðar meir þessa kreisí-kathrine-takta, þá eru stikkorðin fyrir dagbókin mína eftirfarandi: setur niður tré þar sem hún má ekki, tekur það upp, plantar því aftur, brennir það, fórn=pylsa, brenna pylsu, æla á gang, gera merki úr ælu, stela sígarettum og bjór af fólki... fyrir framan það, fólk þorir ekki að segja neitt við því af því að það trúir því að hún muni stinga það... hótar fólki lífláti... fer á geðdeild...
Ótrúlegt en satt... mér hefði örugglega fundist hún mjög skondin og fín þegar ég loksins talaði við hana ef allt þetta fólk hefði ekki verið búið að vara mig við henni og segja mér frá öllu þessu rugli... Já, þannig var nú það. Nú ætla ég að horfa á The Office búta á netinu... snilldarþættir... Ég er svo einföld... ætlaði að setja link á eitt atriði sem mér finnst alltaf jafn fyndið.. en ég er svo mikill luri að mér bara tekst ekki að setja linka inn... Eibba eða Hrabba... ef þið lesið þetta einhverntímann... þið eruð svo miklar blogger-tölvukonur... hvað gerir maður??? Þegar ég nota "Link"-takkann... þá hverfur linkurinn og allt sem er á eftir honum...


2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hef nú samt enn fulla trú á því að þú getir fundið skemmtilegt fólk sem líka býr í WA. Go Kriss! Þangað til það gerist skal ég svo alveg vorkenna þér, grey aleina Kriss.
Dísa

7:48 e.h.  
Blogger eibba said...

Auðvitað les eg alltaf....er bara léleg að commenta :)
Þú þekur eitthvad orð eða setningu sem þú er búin að skrifa og ýtir þá Link-takkann og setur inn sloðina þar og bara OK. Allir eiga þá að geta seð þetta þegar maður klikkar a orðið. Skilduru þessa vitleysu???

9:11 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home