þriðjudagur, janúar 04, 2005

Oinpbret bérf til húfsrúannr í Dsusel...

Jæja og árið... held að ég sleppi því nú bara Eivor mín að koma með einhverja skýrslu frá hittingnum með handboltaskvísunum okkar. Ég gleymdi glósubókinni og móment sem mér þóttu athyglisverð frá þessu kvöldi finnst mér ekki hægt að reita í þessa bók... Svo var ég líka upptekin við drykkju og aðra ósiði alla síðustu viku svo ég hef engan tíma haft til að skrifa þér línur, sama hversu áhugaverður þær gætu hafa orðið. Sorrí. En þú ert nú á leið til kalda landsins og verður ábyggilega komin með meira djúsí handa mér en ég gat veitt á þessum þremur vikum á morgun eða jafnvel hinn. Mér finnst eins og ég sé að skrifa opinbert ber til hausfrau Eivor. Já, skýrslan heldur áfram og verður vonandi í síðasta skipti jafn þurr og exemlögð. Ég hélt jól í Hafnarfirði og fékk þar marga fallega pakka sem innihéldu Samkvæmisleiki, eldhúsáhöld, fallega skó og gasalega fjölbreyttan og fallegan bol úr Kron, nælu, vettlinga, handklæði, kanínuullarsokka og sitthvað fleira. Hélt einnig jól á Seltjarnarnesi og smávegis á Freyjugötu þar sem tekin var drukkin Popppuktur. Það spil er alveg hreint mjög skemmtilegt. Svo var restin svona sirka barferðir og/eða spil á kveldin, svefn á daginn. Ekki alveg eins og það átti að vera. En svona er þetta nú stundum.
Er annars bara glöð að vera komin heim til mín, þrátt fyrir mikla andvökunótt. Var þó mætt hress og kát í vinnuna í morgun – verð að snúa sólarhringnum við asap. Heima biðu mín falleg póstkort, reikningar, óhreint tau en enginn matur. Frysta skvekkelsi ársins var að paprikuostur í stað mexíkóosts hafði laumað sér í pokann minn. Mér finnst gubbubragð af paprikuosti. Er það ósköp sárt. Hinsvegar hefur árið verið skínandi gleði hingað til svo ekki er við ostinn að sakast. Hann breytir líklega ekki miklu varðandi líf mitt á þessi ári sem ég vona að verði einstakt og gott með nýja Kristjönu í fararbroddi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home