laugardagur, ágúst 13, 2005

frípása

halló rjómabollurnar mínar. nú er ég í smá pásu frá fríinu. er búin að vera með familie besøg síðustu vikuna og var það alveg bleikt og himneskt. svoooo notalegt. við vorum níu fjölskyldumeðlimirnir sem þeyttumst um vegi baunanna á silfurgráum langferðabíl. reyndar vorum við ellefu síðustu tvo dagana þar sem andri frændi og þuríin hans eru flutt til árósa, svo þetta var mikið partí. til að gera langa sögu stutta vorum við í höfuðborginni, heimsóttum tívolí og eyddum peningum. fórum á víkingasafnið í hróarskeldu og svo til jótlands. þar tjilluðum við í sumarhúsinu og í árhúsunum. fórum m.a. í þennan svakalega fína dýragarð, legoland og djurs sommerland. þetta var svo indælt og þegar ég kvaddi hópinn á föstudagskvöldið fór ég að gráta. hef sjaldan grátið kveðjutárum en annað var ekki hægt eftir svona ljúfa daga með þessum englum. ohhh... ég þrái heim.
í volæðinu skellti ég mér bara á barinn með honum sindra sem er hér yfir helgina. hann getur drukkið marga drykki og endaði með því að ég þurfti að skila honum heim rétt eftir miðnætti. hann er baneitraður. en ég hélt avo áfram að leika mér á hinu glæsilega bodega chris í sjællandsgade með josefine og nokkrum indælum stráklingum. góðir dílar á sjællandsgade.
annars þarf ég að gerast vinnusjúklingur fram á fimmtudag. mér leiðist það. síðasta fríið mitt á þessu ári byrjar svo á fimmtudaginn. það verður sko notalegheit. nema hvað að ég kvíði því einstaklega mikið að strippalingast á bíkíníi með tveimur norskum mjónum. ég er með bumbu sem breiðist út eins og versti faraldur. ég er nefnilega alltaf að dópa mig upp af sykri og fitubollumat. tók þótt í 10 daga kappáti á íslandi. líka í noregi þar sem ég borðaði sirkabát sex crossianta með súkkílaði á dag og svo er aldeilis búið að gúffa í sig ljúffengum munnbitum, bjórdrykkjum, rauðvíni og ostum í familífríinu. agalegt. bumban mín verður sjónmengun fyrir baðgesti á ströndum króatíu. spurning um að leika anó-sjúkl næstu fjóra daga. oj. nei. ég finn upp á einhverju gáfulegu í staðinn. until later. luv.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hey,

When ever I surf on web I never forget to visit this website[url=http://www.weightrapidloss.com/lose-10-pounds-in-2-weeks-quick-weight-loss-tips].[/url]Plenty of useful information on sjuklingur.blogspot.com. Let me tell you one thing guys, some time we really forget to pay attention towards our health. Let me show you one truth. Recent Scientific Research shows that nearly 80% of all United States grownups are either chubby or weighty[url=http://www.weightrapidloss.com/lose-10-pounds-in-2-weeks-quick-weight-loss-tips].[/url] So if you're one of these individuals, you're not alone. In fact, most of us need to lose a few pounds once in a while to get sexy and perfect six pack abs. Now the question is how you are planning to have quick weight loss? [url=http://www.weightrapidloss.com/lose-10-pounds-in-2-weeks-quick-weight-loss-tips]Quick weight loss[/url] is really not as tough as you think. Some improvement in of daily activity can help us in losing weight quickly.

About me: I am author of [url=http://www.weightrapidloss.com/lose-10-pounds-in-2-weeks-quick-weight-loss-tips]Quick weight loss tips[/url]. I am also mentor who can help you lose weight quickly. If you do not want to go under difficult training program than you may also try [url=http://www.weightrapidloss.com/acai-berry-for-quick-weight-loss]Acai Berry[/url] or [url=http://www.weightrapidloss.com/colon-cleanse-for-weight-loss]Colon Cleansing[/url] for effective weight loss.

2:48 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home