föstudagur, nóvember 12, 2004

Djö...

Ég er ekkert smá ósatt við þessa “lausn” helvítis ríkisstjórnardruslunnar... Fokk the rikisstjorn!!!! Ojabarasta fojbarasta...
Annars ekkert mikið að gerast nema vinna, vinna, vinna... Prófstemmningin er í hámarki á colleginu. Undarleg stemmning. Undanfarna tvo daga hef ég þó tekið eftir að ansi margir táningarnir kjósa að drekka sig fulla á þessum háannatíma. Helst á daginn og helst ein inn á herbergi. Aðaldrykkurinn er vodka í kók hjá strákunum en vodka í diet kók hjá skvísunum. Jökk.
Versta sem gerðist í dag fyrir utan helvítis lögbundna gerðardóminn er að ég sé mér líklega ekki fært að fara á þetta blessaða surfnámskeið sem var á dagskránni á sunnudaginn. Ég verð nefnilega að byrja að ná að kanna hvernig Boolean módelin virka á nýju aðferðunum áður en ég fer heim. Það þýðir að ég þarf að klára að sauma í lítil göt sem hafa myndast á aðferðinni um helgina. Kannski að maður geti samt tekið sér smá pásu til að kíkja á ströndina... maður þarf að viðhalda svínalitnum. Bless, bless.

1 Comments:

Blogger Skringsli said...

Ha, ha! Krissa, thú ert svo fyndin og skemmtileg! Hlakka til ad fá thig hingad aftur til danska landsins.

4:20 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home