fimmtudagur, nóvember 11, 2004

Grey, grey kennararnir...

Ohh... ég er orðin mjög svo reið útaf þessu vonda kennaraverkfalli. Hvað er eiginlega að fólki? Greyið kennararnir. Þeir eru látnir líta út eins e-r skrímsli sem éta réttindi barnanna til að mennta sig. Kjaftæði... það eru ekki kennarar sem standa fyrir rétti barnanna. Helvítis fjölmiðlar... og bara helvítis allt fólk sem heldur ekki með kennurunum... barnaleg? Ég veit. Þessi samningur sem þeim bauðst var bara útí hött... fyrir utan það að launahækkanirnar eru bara alls ekki nógu miklar þá er ég ekki alveg að skilja hvernig þeim dettur í hug að fólk láti bjóða sér það að ungur nýútskrifaður kennari eigi að fá miklu lægri laun en nýútskrifaður öldungur... kennitölutengdir launaflokkar... jesús.... og svo eru þessi 7% sem felldu samninginn næstum allt skólastjórnendur.. enda þeir búnir að jáa sinn part af samningnum. Hvað gera það mörg prósent af óbreyttum kennurum sem samþykktu þetta rugl? Og þingmenn talandi um verðbólgu ef úr verður að kennarar fái sitt... hvað var ríkið þá að spá að vera gefa menntaskólakennurunum svona fína samninga.... Æjj... nenni ekki að tala um þetta – hef heldur ekki mikið vit á þessum málum og er heldur kannski ekki jafnmikið inní stöðu mála og þið þarna hinumegin. En mig langar að benda mínum fáu lesendum á að kíkja á umræðurnar á alþingi um þessi mál. Ótrúlegt hvað þetta helvítis frjálshyggjupakk getur babblað útí bláinn. Svo ég hermi eftir smá kommenti á menntamálaráðherra úr verkfallsumræðunni á Alþingi... þá finnst mér tími til kominn að Þorgerður Katrín fari að átta sig á því að hún er ekki einungis menningarmálaráðherra, heldur menntamálaráðherra og þarf að fara að einbeita sér að öðru en að klippa bara á borða og opna og loka söfnum. Þó svo að hún sé ágæt kona hún Þorgerður... þá er hún bara alls ekki að gera gott mót.
Já, já... mikið að gerast í fréttunum... grey Arafat að deyja hægt og rólega... uss... hvað gerist þarna þegar hann er farinn.... skerí.... og Beckham ætlar að gerast Hollywood-hóra.... talandi um fréttir... Ég var að uppgötva nýja tegund af sjónvarpsfréttum. Þetta er kannski old news fyrir suma... Ég hef ekki séð þetta í Dene ennþá, en það þýðir nú samt ekki að þetta sé ekki sýnt þar enda ég með afskaplega fátæklegan fjölda sjóvarpstöðva í kotinu mínu. Naked News er málið. Þar eru alvöru fréttir sagðar af alvöru skvísum, druslum og size-e-sílíkongellum. Þær byrja bara að segja fréttir í venjulegum fötum. T.d. er international news gellan í dragtinni á meðan veðurskvísan er doldið frjálslegri. Svo byrja þær að strippa og þegar fréttatímanum er lokið eru þær allar á pjöllunni sveiflandi brjóstunum framan í myndavélina. Ótrúlegt hvað er til í þessum sjónvarpsheimi... þetta finnst mér frekar fáránlegt og ósmekklegt... en samt lille smulle skondið líka. Efast samt um að manni finnist þetta skondið endalaust en ég ætla ekki að kanna á því og horfa á þetta aftur. Ég samt skil ekki alveg hvernig þær geta haldið einbeitningunni... að þurfa að segja frá háalvarlegum fréttum á meðan þær eru að strippalingast þetta.... og þó... þær voru nú ekkert með nein rosaleg tilþrif í stripsjóinu. Mér fannst líka áhugavert að sjá að það var eins og brjóstastærðin færi eftir alvarleika fréttanna. Skvísan í international news var með minnstu brjóstin en entertainment-news druslan var með huuuuges. Vááá hvað þetta var langt. Úff.. ég er bara sveitt.
Hilsen, Kristjana reiða.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home