sunnudagur, janúar 30, 2005

Helgi spelgi

Jájá... þessi helgi tókst alveg með ágætum. Var þó róleg í meira lagi. Er ekki búin að vera mikil Þynnkudóttir og líður frekar vel. Á föstudaginn drakk ég örfáa yfir handboltanum með Dísu, Mette og klamme Þjóðverjanum úr skólanum. Mér finnst hann pirrandi. Djöfuls pakk þessir Þjóðverjar... er ekki að höndla þessa þjóð. Við Dísa plötuðum þennan. Sögðumst ætla heim svo hann færi heim en hittumst svo heima hjá mér korteri síðar og tékkuðum á Súkkulaðiverksmiðjunni. Ferlega nice af okkur. Innviðir staðarins líta afar vel út en þetta kveld mátti þarna finna 18 ára stráka sem litu út eins og þeir væru 14 ára og 14 ára stelpur sem litu út fyrir að vera 20 ára. Unglingapakk. Fór svo með Gerðu og Dísu í eitthvað Íslendingateiti í gær. Mér leið alveg eins og Dönunum tveimur þarna sem skildu ekki neitt. Þekkti nefnilega ekki til fólksins, en kannaðist þó við nokkra (auðvitað). Ég reyndi mitt besta í að losna við feimnishaminn og vera júhú hress og kát. Ég er bara ekki mjög góð í svona spjalli við ókunnuga. En ég reyndi ofsa mikið og fyrir það fæ ég einkunnina átta á dönskum skala. Enduðum allaveganna á Sway með nokkrum úr þessu teiti og var það alveg mjög fínt. Eini staðurinn í Árósum sem mér finnst doldið skemmtilegur.
Held að planið fyrir helgina um að vera ekki í ógeðisham á sunnudegi hafi tekist með eindæmum vel. Eina sem ekki gekk vel var að komast framhjá kebabstaðnum á leiðinni heim án þess að stoppa. Aginn er einhvernveginn ekki til tops svona um miðjar nætur með áfengi í blóðinu. Mmmm... nætur-kebab....
Nú er ég á leiðinni í eitthvað helvítis stærðfræðimatarboð sem ég nenni engan veginn í. Einn útlendingurinn sem er í heimsókn við deildina er að bjóða hinum útlendingunum í mat. Ohhh.... Ég þekki þetta fólk nákvæmlega ekkert enda búin að vera í burtu meirihlutann af þessu skólaári. Langar heldur ekkert óskaplega mikið til þess að þekkja það. Æjj... ég er svo vond kona. Afsakið. Dem... vildi óska að ég gæti verið heim og leikið mér við sjónvarpið en að fara þarna. En ég lifi þetta vonandi af. Múskúluskveðjur...

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

híhí.. verði þér að góðu.. sirrí

11:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home