þriðjudagur, janúar 18, 2005

La bamba...

Ég er alltaf doldið eftir á. Uppgötvaði DJ Dangermouse og The Grey Album í jólafríinu og finnst mér þetta alveg hreint skemmtileg og sniðug plata. Þessi plata er gerð þannig að allar raddir eru af plötunni The Black Album með Jay Z, en öll önnur hljóð eru af The White Album Bítlanna. Svört pata + hvít plata = grá plata. Ótrúlega sniðug hugmynd og útkoman alveg hreint ágæt og öðruvísi. Er samt ekki mikið fyrir svona Jay Z líkt dóterí almennt... en þetta er doldið kúl. Jamm... Hægt er að downloada allri plötunni einhversstaðar á netinu. Man bara ekki hvar.
Annars er lítið nýtt eins og vanalega. Maður fær alveg illt í hausinn og verður flökurt svona í byrjun vikunnar. Held ég að það sé vegna þess að líkami og sál höndla ekki alveg hversu hægist agalega mikið á lífinu þegar helgarnar eru á enda. Jú, eitt nýtt. Ég er hætt að búa inní fataskáp. Tøjstativinu var hent út - mér til mikillar gleði. Megi það hvíla í friði.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home