þriðjudagur, febrúar 15, 2005

Aldursútreikningar...

Fyrir einhverjum árunum þegar stærðfræðinemar fóru í útskriftarferð til Korfú þá var það víst svoleiðis að ég var með þroska á við 14 ára krakka... eða var það kannski 16 ára... hmmm... man ekki alveg. Núna er ég hinsvegar öll að eldast og er "nánast" komin upp í minn raunverulega aldur... Finnst mér þetta afar ánægjulegt enda er ég búin að keppast við að þroskast alla tíð síðan þetta uppgötvaðist.





You Are 24 Years Old



24





Under 12: You are a kid at heart. You still have an optimistic life view - and you look at the world with awe.

13-19: You are a teenager at heart. You question authority and are still trying to find your place in this world.

20-29: You are a twentysomething at heart. You feel excited about what's to come... love, work, and new experiences.

30-39: You are a thirtysomething at heart. You've had a taste of success and true love, but you want more!

40+: You are a mature adult. You've been through most of the ups and downs of life already. Now you get to sit back and relax.


4 Comments:

Blogger eibba said...

Voðalega ert þú orðin fullorðin...ég er ekki nema 18 hehehe

1:56 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey nýtt commentakerfi......en ég ætlaði bara að segja þér að ég er 22 ára.

10:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Líka 22 ára...

3:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er 22 ára (samt ekki gleyma að kaupa handa mér risapakka og senda fyrir þarnæsta föstudag takk fyrir..)

4:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home