miðvikudagur, apríl 13, 2005

Púsli, púsli, púsl

Er búin að uppgötva að það verður erfitt að púsla saman sumarfríinu í ár. Í dag varð það enn erfiðara þegar ég sá að enn bætast konfektmolar við Hróarskelduna í sumar. Usss... heillar asskoti mikið í ár. Þar ætlar Joanna Newsom t.d. að vera og eitt af mínum missjónum er að gráta gulli undir tónum hennar. Ég elska hana. Svo má nefna Sonic Youth... ekki slæmt. Bright Eyes, Four Tet, Le Tigre, Khonnor, Devendra Banhart, Interpol, Block Party, Brian Wilson... og margt meira skemmtilegt. Þetta er heillandi, ekki satt? Mér finnst reyndar vanta Will hinn fagra Oldham. Efast þó um að prógrammið í ár sé jafn heillandi og þegar við Svanhildur fórum hér um árið... Fannst mér sú hátíð afar skemmtileg.
Veit nú eigi hvort táningur ég vilji vera eða fullorðin kona með hatt og í háum hælum. Merkilegt hvað maður getur hoppað úr því að vera táningur í fullorðinsham og öfugt dag eftir dag eftir dag.... Togstreita djöfulsins.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ef KK mætir með Lucky one þá er ég með :)
eibba

6:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já satt segirðu spennandi er nú hátíðin í ár....

12:09 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home